Top 7 ứng dụng chấm công nhân viên miễn phí trên điện thoại

Một ứng dụng chấm công tiên tiến, một ứng dụng chấm công tiện lợi, chỉ cần một chiếc điện thoại thì việc theo dõi và quản lý thời gian làm việc không còn là vấn đề khó khăn với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tekmonk điểm qua những app chấm công chất lượng trên điện thoại sau đây nhé!

Top 7 ứng dụng chấm công nhân viên miễn phí trên điện thoại

Bảng chấm công – Phiếu chấm công – Giờ làm việc

Một ứng dụng theo dõi giờ làm việc và lưu giữ những công việc như một cuốn nhật ký thông minh. Một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh thì có thể thu thập được.

Ứng dụng Bảng chấm công – Phiếu chấm công – giờ làm việc dành riêng cho những người tự kinh doanh, nhà thầu,… Có thể theo dõi giờ giấc, tính toán thu nhập hàng tháng, xuất hoá đơn,…một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

ứng dụng chấm công
Bảng chấm công – Phiếu chấm công – Giờ làm việc

Ưu điểm của App

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Điều chỉnh giờ làm việc theo các chế độ đơn giản
  • Thời gian làm tròn thời gian ổn định
  • Có thể tính toán thời gian làm thêm giờ, hàng tuần, hàng tháng,…
  • Thanh toán lương nhanh chóng
  • Ứng dụng có thể chia sẽ bảng chấm công ở định dạng Excel, CSV hoặc HTML

Nhược điểm của App

  • Cần khoảng thời gian nhất định để nhân viên thích ứng với ứng dụng mới
  • Nhân viên phải có đầy đủ điện thoại thông minh
  • Cần có kết nối internet

Link tải App

ACheckin

Acheckin là giải pháp chấm công, quản lý dự án và nhân sự hiệu quả, giảm chi phí và tài sản cho doanh nghiệp hiện nay. Với ứng dụng, bạn có thể chấm công, checkin checkout bằng mã QR hoặc nhận diện khuôn mặt, tính ngày công, xin nghỉ phép,… Một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Acheckin còn cung cấp cho người lãnh đạo các thông tin, báo cáo công việc qua ứng dụng chi tiết. Người quản lý có thể theo dõi tiến độ làm việc, phân công và nhận báo cáo theo công việc hàng ngày.


ACheckin

Ưu điểm của App

  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên thiết bị điện thoại
  • Giúp quản lý nhân sự, dự án trên một ứng dụng tiện lợi
  • Giúp công ty phát triển, làm việc hiệu quả
  • Không cần tốn thời gian lắp đặt, sử dụng đa nền tảng
  • Quản lý thiết bị cá nhân, theo dõi hoạt động và kết quả công việc trong doanh nghiệp.

Nhược điểm của App

  • Ứng dụng chú tâm vào các tính năng nhỏ, những tính năng chưa thực sự cần thiết
  • Hiện chưa tối ưu quản lý thông tin nhân sự doanh nghiệp
  • Sự yêu thích và đánh giá cao của ứng dụng không đạt mức cao

Link tải App

Wisami Go

Wisami Go với phiên bản mới giúp quản lý chấm công cho các cửa hàng, văn phòng, nhà máy, nhà hàng,… Hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần vài bước cài đặt, bạn sẽ có một ứng dụng chất lượng dễ dàng sử dụng trên điện thoại của mình.

Là ứng dụng giúp ghi công trực tuyến, lưu trữ hồ sơ nhân viên, quản lý thời gian lam việc và báo cáo công việc hằng ngày được tích hợp hiệu quả trên di động. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, ứng dụng Wisami Go phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp không có nhân viên làm việc cố định tại văn phòng.

Wisami Go

Ưu điểm của App

  • Có thể chấm công qua ảnh, nhận diện Wifi hoặc GPS qua app, nhân viên tự chấm công khi đến văn phòng,…
  • Tích hợp dữ liệu sử dụng máy vân tay
  • Tự động chấm công, xin nghỉ phép, đi muộn,. Cho nhân viên theo thời gian thực
  • Chỉ một app trên một điện thoại, có thể quản lý của nhân viên nhiều chi nhánh ở bất kỳ thời điểm nào
  • Có thể xét duyệt hồ sơ, đơn xin nghỉ phép thông qua ứng dụng trực tuyến
  • Ứng dụng dễ cài đặt và giao diện dễ dàng sử dụng

Nhược điểm của App

  • Thiết bị di động cần kết nối với internet mới sử dụng được
  • Là ứng dụng chỉ phù hợp với doanh nghiệp vừa, nhỏ, đối với doanh nghiệp có số lượng lớn nhân viên thì không nên sử dụng ứng dụng này.

Link tải App

Sổ Chấm Công

Sổ Chấm Công là một ứng dung tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp. Sổ chấm công giúp ghi lại giờ làm việc, vị trí châm công, báo cáo,.. theo thời gian thực và vô cùng chính xác.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người quản lý tạo lịch hẹn nhắc báo cáo sự kiện tương lai, để bạn không còn bị bỏ lỡ các mối quan hệ quan trọng.

Sổ Chấm Công

Ưu điểm của App

  • Giúp nhân viên chấm công theo giờ, theo ngày chính xác
  • Xem lại nhật ký chấm công dễ dàng
  • Người quản lý dễ phân công công việc, thiết lập thời gian, ca làm cho nhân viên
  • Quản lý, kiểm tra giờ làm việc của mỗi nhân viên
  • Hỗ trợ tính năng duyệt phép, vào muộn, về sớm cho từng nhân viên công ty.

Nhược điểm của App

  • Cần phải có kết nối mạng mới dùng được
  • Nhân viên cần có smartphone để triển khai

Link tải App

Base Checkin

Là một ứng dụng thông minh giúp lưu trữ, kiểm soát dữ liệu chấm công nhân viên một cách chuẩn xác nhất. Là ứng dụng nhận và lưu trữ dữ liệu chấm công realtime từ mọi thiết bị chấm công được kết nối. Giúp nhà quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra và tổng hợp.

Base Checkin

Ưu điểm của App

  • Nhận va lưu trữ dữ liệ chấm công nhân viên từ: máy chấm vân tay, máy quẹt thẻ từ, app nhận diện khuôn mặt,…
  • Nhân viên thực hiện chấm công trực tiếp trên điện thoại cá nhân
  • Cập nhật dữ liệu chấm công theo thời gian thực, nhanh chóng
  • Quản lý thông tin, chấm công từng nhân viên hiệu quả

Nhược điểm của App

  • Cần thiết bị điện thoại thông minh và có kết nối mạng
  • Tốn chi phí mua bộ sản phẩm Base Attendance

Link tải App

Tanca

Tanca là ứng dụng chấm công va quản lý nhân sự trực tuyến số một Việt Nam. Với Tanca, doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên với số lượng lớn, dễ phân công công việc và số hoá giấy tờ.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, tạo hiệu suất làm việc và thúc đẩy sự minh bạch trong doanh nghiệp.

Tanca

Ưu điểm của App

  • Thay thế phần mềm Excel để tính lương tự động
  • Quản lý nhân viên trên bản đồ, quản lý yêu cầu của nhân viên công ty
  • Dễ dàng phê duyệt yêu cầu nghỉ phép, tăng ca, về sớm,… Cho nhân viên

Nhược điểm của App

  • Chưa được sự ưa chuộng nhiều trong các doanh nghiệp cả nước
  • Các tính năng quản lý còn sơ khai, chưa tối ưu
  • Kết nối internet để sử dụng

Link tải App

  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=vn.greenapp.worktrack&hl=vi
  • iOS: apps.apple.com/vn/app/tanca-io-cham-cong-tinh-luong/id1370259842?l=vi

TimeSheet – Time Tracker

Là một bảng chấm công trên điện thoại dành cho doanh nghiệp quản lý nhân sự, được đánh giá vô cùng cao. Ứng dụng cho phép ghi lại giờ làm việc, giờ nghỉ, chi phí và các ghi chú chỉ bằng một bước nhấn nút đơn giản.

Bên cạnh đó, TimeSheet – Time tracker còn giúp đồng bộ thời gian thực để sử dụng trên thiết bị di động lẫn máy tính. Có thể theo dõi vị trí, sao lưu Dropbox, drive, hỗ trợ widget hiệu quả, độ chính xác cao.

TimeSheet – Time Tracker

Ưu điểm của App

  • Chấm công nhân viên theo ngày, theo giờ
  • Thiết lập thời gian, ca chấm công, địa chỉ công tác,…
  • Dễ dàng kiểm tra giờ làm việc
  • Hỗ trợ xuất dữ liệu ra file Excel nhanh chóng

Nhược điểm của App

  • Chỉ hỗ trợ trên thiết bị Android, chưa có trên iOS
  • Cần kết nối mạng để sử dụng app

Link tải App

  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.rauscha.apps.timesheet&hl=vi&gl=US

Trên đây là Những ứng dụng chấm công nhân viên công ty trên điện thoại hoàn toàn miễn phí. Mỗi ứng dụng đều có mỗi ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhưng để khắc phục các nhược điểm mà máy chấm công không thực hiện được, thì đây là một sự lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Hy vọng có thể giúp công ty bạn có thể lựa chọn được một ứng dụng phù hợp và dễ dàng chấm công nhất nhé.

Tham khảo thêm

Tham khảo thêm các khóa học lập trình và blockchain tại: Học viện công nghệ Tekmonk

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn